@tuan qc
Trước mình cũng không thick hàng tcl Tq này, đã lấy sony, nhưng dòng Sony x8000 bị bệnh ọp ẹp panel màn hình với viền, đã yêu cầu hoàn tiền
Thấy con tcl này rẻ quá lại là android, ko lo chuyện thiếu app, mua thêm cai remote nữa là hội tụ tất cả các hãng, remote có air mouse, giọng nói,dễ dùng đơn giản, full kim loại
@tuan qc
tiki và đmx. bạn chọn chỗ nào rẻ thì mua
lưu ý nếu mua tiki kiểm tra hàng lúc nhận tránh trg hợp vỡ do vận chuyển, thời gian mua cũng đợi lâu hơn có khi đến 7-10 ngày mới ship đến
Hàng hoá tiki hay dmx đều hàng chính hãng cả, bảo hanh điện tử, chỗ nào rẻ thì mua
Chỗ nào rẻ hơn thì mua. Khi mua online kiểm tra cẩn thận khi họ giao xem có móp méo sứt sát gì không, kiểm tra số giờ hoạt động dưới 1 giờ là được. Bật chương trình lên xem một lúc có bất thường gì không, kiểm tra phiếu bảo hành có đủ không, nghi ngờ nhấc alo lên tổng đài gọi xem có đúng là hàng hãng không?
Kiểm tra hết mà vẫn đúng thì rẻ là mua, sau này lỗi thì cứ tổng đài gọi để bảo hành. Mua siêu thị thì tiết kiệm được khoản soi lông tìm vết kia nhưng trả giá mất vài triệu, số tiền đó gọi anh em chiến hữu làm bữa nhậu chết thôi coi như khao máy mới việc gì phải cho bên siêu thị phải không? Khi có việc bảo hành thì người của hãng bảo hành có liên quan gì đến siêu thị đâu.
1. Mua online thì rẻ hơn hàng điện máy tầm 3 4 củ nhưng giao hàng thì phải kiểm tra kỹ, hàng lỗi thì mất rất nhiều thời gian để đổi trả, hết điện cho bên cửa hàng rồi phải điện cho hãng xuống làm giấy xác nhận lỗi nói chung rất rườm rà.
2. Mua hàng điện máy thì nó cộng mấy cái khuyến mãi linh tinh với mặt bằng thì bị đội giá lên cao, nhưng khâu đổi trả rất nhanh gọn.
3. Hàng điện tử thì con nào cũng hên xui sony, lg, ss... đều thế cả. Cơ bản tìm con màn to để hợp với phòng khách giá ổn là ok, chứ vạch lá tìm sâu thì bỏ ra cả trăm triệu vẫn chưa hài lòng.